Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

VC Hốt "rác" Cù Huy Hà Vũ đổ sang Mỹ !



Cù Huy Hà Vũ bị Chính quyền kết án  7 năm tù vì tội đòi lật đổ chế độ và phản bội Tổ Quốc...

Mới chịu án được 3 năm, nhưng thời gian trong tù y luôn chọc phá, không chấp hành các quy định của trại giam, đòi hỏi nhiều ưu đãi vô cớ, gây rất  nhiều phiền toái cho trại giam.


Mỗi khi nhóm đội lốt "Dân chủ" ,  "Nhân quyền"  bọn người xấu ở bên ngoài kích động  Vũ càng hung hăng hơn. Vũ thường giở "trò khỉ"  là  tuyệt thực  hay đòi tự thiêu  nhằm đánh bóng thêm danh hiệu Cù Chí của mình.


Ngày 6/4/2014 hắn được Chính phủ Việt Nam tạm tha và được giới "Nhân quyền kiểu Mỹ" chấp nhận rước sang Mỹ điều trị  để cắt "cơn bệnh Chí " của mình.

                                                       Cù Huy Hà Vũ hạ cánh xuống Sân bay Washington DC 
                                                           và đưa tay ra hiệu là y đã chiến thắng

Giới "Nhân quyền Ngoại quốc", và hội "Rận chủ Quốc nội"  nhảy cẩng lên hân hoan vui sướng vì "Vị lãnh tụ tương lai" của chúng được tự do sang Mỹ để điều trị và sẽ được chủ Mỹ mớm thêm chút kiến thức Dân chủ kiểu Mỹ để sau này đưa về Việt Nam làm Tổng thống kiểu  Mikheil Saakashvili ở Georgia để giúp mở rộng biên giới Mỹ  "tới tận vĩ tuyến 21" như Ngô Diệm đã tuyên bố rằng biên giới Hoa Kỳ kéo dài đến tận Vĩ tuyến 17 !

Nhưng theo quan điểm của nhiều người hiểu biết và có đầu óc thực tế thì Nhà nước Việt Nam đã khôn ngoan và vui vẻ cho Cù Huy Hà Vũ sang Mỹ, chẳng khác gì họ cho hốt một đống rác bẩn ném sang Mỹ cho thêm sạch cửa, sạch nhà, bớt đi một con  nhặng bay vo ve làm cho người tử tế bực mình vì sợ chúng làm bẩn thức ăn đồ uống ...

Rồi đây "đống rác thối" Cù Huy Hà Vũ sẽ cùng với " Vịt Tiềm" Trần Khải Thanh Thủy, "Luật Sư Điên" Bùi Kim Thành kết bè với "Hàng thân lơ láo" Bùi Bất Tín...phối hợp với nhúm lưu vong điên khùng chống Cộng dưới sự hà hơi tiếp sức của mấy "Cái đầu nóng thèm ballot người Việt" trong lưỡng viện Hoa Kỳ chắc sẽ làm nên chuyện đình đám lắm đây...


Xin những người lương thiện trong chúng ta hãy chờ xem !

3 nhận xét:

  1. VC đã hốt rác này bên VN đổ sang USA.
    VC có giỏi hốt đống phân rác bên ÚC là [tranquangdieu] tức thằng trọc chùa PHÁP QUANG (Brisbane) thích nhật tân đem về Hà Nội dạy dổ lại cho nên người.
    Hiện giờ hắn sủa như chó mỗi ngày trên các diễn đàn, mất mặt VC quá đi.

    Trả lờiXóa
  2. Những tên như tên Cù Huy Hà Vũ thì cứ xử mọt gông luôn cho xã hội trong sạch

    Trả lờiXóa
  3. Cù Huy Hà Vũ rồi sẽ sớm ôm hận thôi; khi Mỹ không cần nữa thì Vũ sẽ bị quẳng ra thùng rác ngay

    Trả lờiXóa