Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

HỄ NGỤY THÌ CỨ GỌI LÀ NGỤY MẢ THẰNG TÂY, THÌ CỨ GỌI LÀ MẢ THẰNG TÂY !


HỄ NGỤY THÌ CỨ GỌI LÀ NGỤY
MẢ THẰNG TÂY, THÌ CỨ GỌI LÀ 

MẢ THẰNG TÂY !

Bọn lật sử đứng đầu là tên Phan Huy L. đã liên tục hết giở trò xuyên tạc Lịch sử này đến xuyên tạc sự thật khác. Năm 2005 y cho đăng trên tạp chí của Hội sử học VN có tên “Xưa và Nay” trong đó y dối trá trích lời của cụ Trần Huy Liệu nói cái vụ đánh kho xăng Simon Piétri (Thị Nghè) Sài Gòn hôm 17/10/1945 không phải là do người Anh hùng Thiếu nhi Lê Văn Tám hy sinh cảm tử để đốt cháy kho xăng này, mà ông Liệu chỉ bịa ra để kích động thôi…!
Lẽ ra lúc đó cái âm mưu xảo quyệt hại nước và sự giải thiêng Anh hùng Cách mạng của L. phải bị chận lại, nhưng vì cán bộ Tuyên giáo ta mất cảnh giác, nên hành vi phản động của y ngày càng tăng. Gần đây, khi xuất bản bộ sử 15 tập, rồi cho ra tiếp bộ sử 30 tập, Phan Huy L…lại sai tôi tớ của y dấn thêm một bước là: Không gọi bọn tay sai cho Pháp - Mỹ ở SG là ngụy quân, ngụy quyền, gọi như thế là không khách quan, là miệt thị, phải gọi chúng là VNCH cho nó văn minh, cho lọt tai thế giới, rồi cũng phải coi nó là “thực thể tồn tại được nhiều Quốc đã công nhận” thì ta mới lấy lại được Hoàng Sa; Phan Huy L… giật dây cho tôi tớ của hắn bày vẽ họp báo, trả lời phỏng vấn của mấy cái đài phản động chống VN như: BBC, RFA, VOA... rêu rao rằng, đây là đổi mới trong nhận thức lịch sử, đây là lúc lấp lỗ trống lịch sử v.v…Những hành vi phản bội điên cuồng của PHL. và lũ tôi tớ bị Nhân dân ta coi là “lật sử” là “phản bội"…Những phản ứng này hoàn toàn đúng và lương thiện, chỉ bọn bất lương bảo kê cho lật sử mới điên cuồng phản ứng !

Nhân dân và cán bộ chiến sĩ, CCB phẫn nộ bọn lật sử vì mang danh là những “nhà lịch sử” tài ba mà nhầm lẫn lung tung, khi viết sử thì lại lộn tùng phèo giữa địa phương này sang địa phương khác…
Cái phẫn uất nhất của Nhân dân ta là âm mưu xuyên tạc lịch sử của những người được giao biên soạn các bộ Quốc sử này:

Ta rất lấy làm sửng sốt vì là họ có học vị cao toàn là GS,TS mà chẳng hiểu biết gì về sự khác nhau giữa lịch sử và hiện tại:

Người Cambuchia gọi thành phố biên giới phía tây của mình là Xiêm Riệp trong tiếng Khmer có nghĩa là “Đống xác quân Xiêm”; Quân Xiêm tức là quân Thái ngày nay, trước đây Xiêm thường xuyên băng qua biên giới xâm lược Cambuchia và có trận chúng bị người Khmer đánh cho tan tác và thây quân Xiêm bị chất thành đống (Xiêm Riệp). Ngày nay quan hệ láng giềng giữa hai nước Thái và Cambochia rất tốt. Cứ theo như quan niệm của bọn L..và lũ tôi tớ của y thì ông Hunsen phải đổi tên thành phố này thành tên khác cho người Thái “dễ nghe” !

Ở Việt Nam, nếu ai có dịp đi qua vùng Phước Long, dọc theo TL741, khi đến ngã tư Phú Riềng sẽ thấy một “Cái Mả thằng Tây” to đùng nằm giữa đường, có biển đề là Di tích LS Quốc gia…Theo Phan Huy L. và lũ tôi tớ thì việc làm này của Phú Riềng là quá sai, quan hệ Pháp -Việt đề huề như thế sao lại còn để cái “Mả thằng Tây”… (mấy đứa Pháp này nó chết từ hôm dân Phú Riềng Đỏ nổi đóa đập bọn Tây lông chết như chóa ! 25-10-1933) !

Rồi ta lại qua Bến Thượng Hải vào thăm Công viên Nhân Dân ở cạnh sông Hoàng Phố, công viên này trước đây, thời thực dân Anh chiếm đóng có tên là Công Viên Hoàng Phố (Huangpu Park), cách tượng đài Giang Trạch Dân không xa có một cái cổng nhỏ (bảo tồn) vẫn thấy tấm biển do Thực dân Anh treo lên đấy hàng trăm năm nay, có nội dung: “No dogs and Chinese Allowed”- “Chó và người Trung Quốc không được vào”. Nếu là tên Phan Huy L và lũ tôi tớ của y, thì nó đã đổi bén cái biển này đi từ lâu rồi, sao lại xúc phạm,”miệt thị” cả người Trung Quốc, lẫn người Anh thế !
Rõ ràng bọn Ngáo Sư Lật sử méo biết thế nào là Lịch sử mà Nhà nước lại giao viết sử…ha ha…


Rồi ở Hà Nội chắc ai cũng biết mộ của tên Đại tá Pháp Henri Riviere, kẻ đã bị quân Giặc Cờ Đen do Lưu Vĩnh Phúc chỉ huy đã phục kích giết tên đại tá này ngày 19/5/1883. Dù có công diệt tên đầu sỏ của quân thực dân Pháp xâm lược, nhưng Nhân dân ra vẫn cứ gọi Lưu Vĩnh Phúc là tướng Giặc cờ đen, vì Phúc là kẻ đã gieo bao đau thương cho nhân dân ta vùng biên giới Trung Việt mà nhân dân ta đã căm thù gọi chúng là quân giặc Tàu Ô ! Và nếu theo trí tuệ và quan niệm của Phan Huy L…thì người Hà Nội phải gọi Lưu Vĩnh Phúc là "đồng chí"
Tấm biển Thực dân Anh treo tại Công viên Hoàng Phố, Thượng Hải (Chó và người Trung Quốc không được vào)
!


Trở lại việc Nhân dân ta gọi bọn bù nhìn SG là ngụy chẳng có gì là miệt thị, chúng là bọn dã tâm cầm súng ngoại bang bắn giết đồng bào mình, khi nước nhà đã xây được nền Độc Lập, đã có Tổng tuyển cử bầu ra QH khóa 1, lập Chính quyền hợp pháp, hợp hiến có tên là nước VNDCCH v.v… mà chúng vẫn theo bọn ngoại bang để liếm thì cho dù chúng có thành lập chính quyền này, quân đội nọ thì chúng vẫn bị Nhân dân ta gọi là ngụy quân, ngụy quyền, cái từ phù hợp với bản chất bọn tay sai mà đã được khắc sâu trong lịch sử Việt cho dù là nhơ nhuốc tới đâu...!


Sau ngày Thống nhất đất nước, những người lầm đường trong quân đội ngụy SG đó đã được Cách mạng giải cứu, đưa họ trở lại cuộc sống lương thiện như trước đây họ đã từng có, họ hòa nhập vào cuộc sống mới, con cái họ đã trưởng thành trong chế độ mới, nhiều người đã đỗ đạt, giữ những chức vụ cao trong chính quyền ta, họ đã công thành danh toại…Đảng ta, Nhân dân ta chẳng có hành động nào là chia rẽ, phân biệt ai là ngụy, ai là không, đều hòa thuận như con một nhà…Bỗng nhiên bọn Phan Huy L…và lũ tôi tớ trong viện sử ăn phải bả lú của bọn xấu, gieo rắc phân tâm trong xã hội đang yên bình nhằm đục nước béo cò…!

"Mả thằng Tây", Di tích lịch sử tại Phú Riềng, Bình Phước

Người trót cầm súng cho ngụy, nay ăn năn trở lại cuộc đời lượng thiện nên họ không phải là ngụy, còn bọn được ăn học, được Nhân dân nuôi nấng thành danh lại đang trên con đường phá hoại sự đoàn kết Dân tộc như bọn "lật sử" thì rõ ràng chúng đang bước vào cuộc đời ngụy !
Chao ôi !

4 nhận xét:

  1. Bác Chế cho bọn cháu xin bài này nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn cháu và Google Tienglang...chú ngày nào cũng vào đây đọc bài đấy, Khá lắm, hoan nghênh nhiều !

      Xóa
  2. Các đối tượng phản động phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói quá đúng, bọn phản động chuyên chống phá đất nước thì phải bị nghiêm trị là đúng rồi

      Xóa