Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

PHAN HUY LÊ, TRẦN ĐỨC CƯỜNG, VŨ MINH GIANG VÀ BỌN TÔI TỚ TRONG NHÓM LẬT SỬ ĐỀU LÀ LOẠI NGƯỜI: THỪA XẢO QUYỆT, THIẾU ĐẠO LÝ VÀ KHÔNG THÔNG MINH…!

PHAN HUY LÊ, TRẦN ĐỨC CƯỜNG, VŨ MINH GIANG VÀ BỌN TÔI TỚ TRONG NHÓM LẬT SỬ ĐỀU LÀ LOẠI NGƯỜI:
THỪA XẢO QUYỆT,
THIẾU ĐẠO LÝ VÀ
KHÔNG THÔNG MINH…!

Bộ sử 15 tập do Trần Đức Cường biên soạn dưới sự chỉ đạo và giám sát của Phan Huy Lê được công bố xuất bản ngày 18-8-2017 đã làm cho hàng triệu người yêu nước choáng váng, họ bao gồm Nhân dân Việt nam, các Cựu chiến binh và đông đảo cán bộ chiến sĩ của chúng ta. Họ sốc không phải vì họ
sợ sệt gì, mà vì họ căm giận bọn xảo trá trơ trẽn lũ mang danh trí thức được Nhân dân cho ăn học nay lại trở mặt cắn vào Lịch sử như thể cắn vào cha mẹ, người đã nuôi nấng mình từ thuở còn ê chề khó khăn, cay đắng...!

Trong Kết luận phê duyệt của Phạm Văn Linh, phó ban TGTW Chủ tịch Hội đồng Thẩm định bộ sử nói đại ý :”Bộ sử 15 tập còn quá nhiều sạn, tuy nhiên đồng ý phê duyệt, nhưng việc tuyên truyền cho bộ sử nên có mức độ…”
Ô hay, Thế là thế nào, Quốc sử phải được biên soạn công khai, minh bạch, phải được lấy ý kiến của đông đảo Nhân dân và các nhà khoa học chân chính, bởi vì Nhân dân là người làm nên lịch sử, chứ đâu phải của mấy ông trong Viện sử học VN mà muốn lật kiểu thì thì lật, đằng này họ lén lút biên soạn rồi đùng một cái cho Xuất bản với lời tóm tắt vô cùng bậy bạ, điều đó không thể chấp nhận được, sử Nước nhà sao lại chỉ được “tuyên truyền có mức độ…”
Điều sai trái nghiêm trọng này không phải do Phạm Văn Linh, mà Linh chỉ là nạn nhân, kẻ đứng sau bộ sử phải là kẻ có chức vụ cao hơn Linh nên đưa Linh vào thế khó xử…Đề nghị TW phải làm rõ để xem tại sao bộ sử xuất bản mà lại phải “tuyên truyền hạn chế !” uẩn khúc của nó là gì chỗ nào….?

Tại sao chúng ta lại nói: Phan Huy Lê, Trần Đức Cường, Vũ Minh Giang và lũ tôi tớ là loại người: thừa xảo quyệt, thiếu đạo lý và không thông minh:
(Mời các bạn xem clip của VTV1 phát trong chương trình Đối Diện
Ngày 28/8/2019 tố cáo bọn lật sử trong viện sử học Việt Nam)



a/ Lê tưởng rằng, khi phiêu lưu cả gan dám xuyên tạc, giải thiêng hình ảnh người Anh hùng Thiếu niên Lê Văn Tám mà y không hề bị trừng trị, thì đây là thời cơ “vàng vô tư” để nhào nặn lịch sử Dân tộc theo ý đồ PHỤC THÙ XẢO QUYỆT của Lê sẽ không một ai dám làm gì chúng được !

b/ Dân tộc ta đã mất hơn 100 năm hy sinh gian khổ trong biển máu mới giành được Độc lập, thống nhất từ tay bọn thực dân Pháp và Đế Quốc Mỹ và lũ bù nhìn tay sai cam tâm cầm súng kẻ thù giết hại nhân dân. Lẽ ra bọn Lê, Cường phải đau nổi đau của Dân tộc, phải vui mừng trước thắng lợi vĩ đại của dân tộc, nhưng chúng lại phản bội lại Tổ quốc bằng cách ca ngợi bọn bán nước, rửa mặt cho chúng bằng bỏ từ ngụy, đòi công nhận VNCH…đó là sự VÔ ĐẠO LÝ đáng lên án, đáng nguyền rủa và phỉ nhổ !

c/ Khi "rửa mặt" cho thây ma ngụy SG đã chết bằng cách bỏ chữ ngụy quân, ngụy quyền , thì chúng vẫn cảm thấy hành vi của mình là bất lương, nên vẫn để lộ chân tướng bằng cách nói rằng, bộ sử có chỗ còn “sạn” và nên “tuyên truyền hạn chế !” rõ ràng là vì độc ác nên chúng THIẾU THÔNG MINH cần có, vì quá run sợ nên để lộ chân tướng hèn nhát của mình !
Nhận thức hành động phản bội này, chúng ta phải liên tục tấn công bọn lật sử để làm rõ trắng đen và loại trừ âm mưu quỷ quyệt của chúng, nhằm làm vẻ vang thêm Lịch sử chiến đấu của Nhân dân ta do Đảng ta lãnh đạo trong suốt hai cuộc kháng chiến Quang vinh của Dân tộc !

Tuy nhiên, gần đây chúng ta cũng phần nào đỡ uất hận, khi thấy tiếng nói của Đảng ta trên VTV1 tố cáo bọn phản bội lịch sử được phát ra, nhưng vẫn còn chưa đủ ! (Xem clip Đối diện kèm theo).
Chúng ta tha thiết kêu gọi Đảng hãy làm rõ âm mưu của bọn lật sử nói trên để chúng ta có một bộ sử trung thực cho muôn đời con cháu chúng ta học tập và tự hào !

3 nhận xét:

  1. Những người viết sử phải trung thành với sự thật, bằng không thì không nên viết sử, kẻo bị mọi người lên án

    Trả lờiXóa
  2. Đã là sử thì phải đúng sự thật, không thể thấy bộ sử còn khá nhiều sạn nhưng vẫn phê duyệt như vậy được

    Trả lờiXóa