Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

PHAN HUY LÊ VÀ ĐỒNG BỌN ÂM MƯU BỎ CHỮ NGỤY LÀ MUỐN XÓA BỎ CÁC LỜI KÊU GỌI NHÂN DÂN CHỐNG XÂM LƯỢC PHÁP VÀ MỸ CỦA HỒ CHỦ TỊCH VÀ CÁC VĂN KIỆN QUAN TRỌNG CỦA ĐẢNG TA TRONG CÁC THỜI KỲ KHÁNG CHIẾN ẤY !!!


Chúng ta chỉ đọc lướt qua các văn kiện của Đảng, Chính phủ, Quân đội Nhân dân Việt Nam, Quân Giải phóng miền Nam, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam v.v… đang lưu trữ tại các thư viện công hay trên các giá sách gia đình thì đã thấy có hàng nghìn lượt chữ “ngụy quân, ngụy quyền” được nhắc đi, nhắc lại trong các văn kiện ấy. Không chỉ đơn thuần nó nói lên nội dung của văn kiện ấy mà nó còn chỉ rõ ngụy quân, ngụy quyền là kẻ thù của Nhân dân, chúng là đại biểu cho chính quyền bù nhìn, cam tâm cầm súng của quân xâm lược bắn giết lại đồng bào mình !
Trong các lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân quyết tâm, bền chí để đánh thắng giặc trong hai cuộc khác chiến chống Pháp và chống Mỹ, Người đã rất nhiều lần dùng đến chữ ngụy quân, ngụy quyền; Đặc biệt trong Thư chúc tết Xuân Kỷ dậu 1969 Người đã viết :

”Vì Độc lập, vì Tự do
“Đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào” !

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị Lãnh tụ Vĩ đại của Nhân dân ta, người đặc biệt có tài dùng từ ngữ vô cùng chính xác, không thừa, không thiếu một chữ trong các bài viết hay lời kêu gọi quan trọng của Người, vì vậy khi Người đã dùng từ “ngụy” ở đây là có đầy đủ ý nghĩa để chỉ mặt bọn Việt gian, tay sai bù nhìn trong ngụy quyền Sài Gòn.

Bọn Phan Huy Lê, Vũ Minh Giang, Trần Đức Cường, Nguyễn Mạnh Hà và đồng bọn đang ráo riết vận động để thực hiên âm mưu hèn hạ của mình là xóa sạch đi những văn kiện quan trọng của Đảng ta và những tuyên bố, những lời kêu gọi của Hồ chủ tịch là nhằm xóa đi giai đoạn Lịch sử Oai hùng của Dân tộc, chúng định làm xóa nhòa ranh giới giữa kẻ đi xâm lược và bọn bù nhìn tay sai của chúng vớí Đảng ta, Quân đội ta, Nhân dân ta những người đã hy sinh biết bao máu xương để quyết tống khứ bọn chúng ra khỏi Tổ Quốc thân yêu của mình, nhằm giải phóng Đất nước, thống nhất Non sông !..

Chúng ta những người yêu nước chân chính, cần phải nhận ra âm mưu hèn hạ của bọn lật sử là từng bước chúng xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ Quân đội anh hùng của chúng ta để thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” rất nguy hại. Hãy cùng nhau đoàn kết chặn đứng âm mưu hèn hạ này, quyết không cho chúng thực hiện được !

2 nhận xét:

  1. Tất cả những kẻ lật sử đều phải bị trừng trị nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nói rất chính xác, tôi hoàn toàn ủng hộ

    Trả lờiXóa