Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

HÃY GIỮ VỮNG Ý CHÍ CHIẾN ĐẤU…


HÃY GIỮ VỮNG Ý CHÍ CHIẾN ĐẤU…

Khi bộ sử 15 tập xuất bản và người viết nó là ông Trần Đức Cường  và đồng bọn đã cho họp báo để công bố rằng, sau nhiều năm nghiên cứu và chỉnh sửa nhóm viết sử đã xuất bản bộ sách…Khi vừa ra thông báo dư luận lương thiện của xã hội đã dậy sóng đòi ông Cường và Lê phải ra trước vành móng ngựa vì tội “xét lại lịch sử” khi bộ sử khuyên người ta không sử dụng từ quân Ngụy để chỉ quân đội đánh thuê cho ngoại bang ở miền Nam mà dùng từ quân đội VNCH, và không dùng từ Chính quyền Ngụy để chỉ chính quyền bù nhìn Sài Gòn do  thực dân Pháp- và đế quốc  Mỹ dựng lên làm tay sai cho chúng, mà phải dùng từ Chính quyền VNCH…Nhiều bài phân tích sâu sắc của quần chúng nhân dân, các cựu chiến binh, chiến sĩ đã nổi giận lên án những người viết bộ sử này, cho họ là những nhà “lật sử” và đòi xé bỏ, ném bộ sách vô giá trị và phản bội dân tộc này vào đống rác, tẩy chay và không mua, không sờ vào nó, coi nó là sản phẩm văn hóa độc hại, bẩn thỉu của bọn phản trắc…



Hôm nay có vài người ủng hộ bộ sử đưa ra chứng cứ là Hội đồng thẩm định của Ban Tuyên giáo TW đã thẩm định bộ sử này và đồng ý với việc đặt vấn đề gọi tên chính quyền và quân đội tay sai bán nước Sài Gòn của nhóm viết sử Lê- Cường.
Theo tin này, những người ủng hộ bộ sử thì sung sướng, huênh hoang và càng ra sức tấn công theo kiểu “ngụy” vào những người  lương thiện chống đối bộ sử !


HỠI NHƯNG ANH EM, ĐỒNG CHÍ NHỮNG NGƯỜI CHÔNG ĐỐI BỘ GIAN SỬ !

ÔngTrần Đức Cường người đã viết lại bộ sử với những đề xuất phản động


Bộ sử do những tên Việt Gian viết ra và được cái gọi là HĐTĐ của Ban Tuyên giáo TW xét duyệt và đồng ý phát hành với vài lời giải thích nông cạn…
Vậy Ban Tuyên Giáo TW là ai mà có quyền bỏ từ Ngụy ra khỏi lời nói hay văn viết ra khỏi đời sống nhân dân ta khi muốn chỉ một chính quyền ô nhục và khát máu nhất trên thế giới !?

Theo tôi nghĩ, người có quyền bỏ chữ Ngụy ra khỏi sử sách phải là 5 triệu đồng bào chiến sĩ ta đã hy sinh cả máu xương của mình để đánh sập chế độ tàn độc Ngụy quân, Ngụy quyền Sài Gòn...Người có quyền nữa là hơn 2 triệu thương bệnh binh và những chiến sĩ tù đày trong các nhà tù Mỹ Ngụy nơi mà họ bị chính quyền khát máu này đày đọa, tra tấn họ và đối xử họ không bằng một con vật ! và còn phải có sự đồng ý của  hàng triệu gia đình người dân khác đã phải chịu cảnh tàn phá ác độc và ly tán của Ngụy quân và Ngụy quyền Sài Gòn trong suốt đằng đẳng 29 năm trời !


HĐTĐ của ban Tuyên giáo TW gồm những ai mà từ lâu không dám thẩm định Bản kiến nghị  của 72 tên “Đảng viên cao cấp” những kẻ chiêu hồi phản trắc, những kẻ đòi loại bỏ Đảng cộng sản VN ra khỏi vai trò lãnh đạo đất nước -  Người lãnh đạo vĩ đại của Dân tộc VN vượt qua bao đau thương mất mát để chèo lái con thuyền VN đưa Tổ quốc chúng ta đến ngày toàn thắng, đập tan chính quyền khát máu Mỹ-Nguy và đưa chúng xuống bùn nhơ vạn kiếp -


Người phản đối "cải tổ phản bội" của GocbachebNina Aleksandrovna Adreevna


Ban Tuyên Giáo TW là ai mà không dám mở mồm phản đối khi tên phản trắc Phan Huy Lê đã nhạo báng người Anh hùng thiếu nhi Lê Văn Tám, người đã anh dũng hy sinh cuộc đời nhỏ nhoi của mình để đốt cháy kho xăng Nhà Bè như đốt cháy tan hoang mộng xâm lăng của kẻ thù, Anh hùng Lê Văn Tám tưởng  như có thể đã đứng ngạo nghễ trên đầu tên Phan Huy Lê và đồng bọn hơn 10 lần cao hơn những danh vọng ảo mộng của chúng!



Ban Tuyên giáo TW là ai mà không dám mở mồm phê phán và cảnh cáo tên Trần Quốc Vượng khi hắn mới sang chui háng Mỹ  chưa được 6 tháng đã viết sách xuyên tạc lịch sử gia đình người Anh hùng dân tộc vĩ Đại Hồ Chí Minh, Vượng và đồng bọn tưởng với cái “tài chó đẻ” của mình làm lung lạc được niềm tin của người Việt Nam đối với vị lãnh tụ kiệt xuất và vĩ đại của mình ! thật ra hắn chỉ lung lạc được cái Ban Tuyên giáo hèn nhát ngậm mồm ăn tiền đã bị vạch mặt và tố cáo ở  trên kia mà thôi !


Tưởng cũng nhắc lại thời khắc nguy nan trước sự tan vỡ Liên-Xô năm 1989-1991 có một tên Trưởng ban Tuyên giáo, Ủy viên BCT  Liên xô Alexander Yakovlev đã hèn nhát thông đồng với kẻ thù Âu-Mỹ bán đứng một Tổ quốc Liên xô vĩ đại, lúc bây giờ dư luận lương thiện đã phỉ nhổ tên chó đẻ này và coi nó như một sán trong lỗ đít của phương Tây mà thôi…Lúc đó cũng đã có một nhân vật nữ đảng viên Nina Aleksandrovna Adreevna, PTS khoa học, giảng viên Trường Đại học công nghệ Leningrad – đã phát hiện là tên chó đẻ chui vào làm trưởng Ban tuyên giáo LX để  nhằm âm mưu đánh sập Nhà nước Vĩ đại này ! bà đã tố cáo với toàn bộ Đảng viên LX, nhưng rủi ro  thay kẻ thù đã giăng giăng khắp nơi rồi…con ngựa Troy đã hèn hạ chui vào được trong thành trì CCCP rồi !
Lúc đó Nina Aleksandrovna Adreevna không hề run sợ, bà bị bọn chó đẻ ghép vào tội “chống cải tổ “ và sa thải bà. Ngày nay bà thêm hãnh diện vì đã “GIỮ VỮNG Ý CHÍ CHIẾN ĐẤU” chỉ đích danh kẻ thù của nhân loại  mà không hèn nhát ngậm miệng ăn tiền như cái gọi là ban Tuyên giáo TW của bà !

Alexander Yakovlev và Putin thảo luận về thành lập Ủy ban Cứu trợ những
nạn nhân trong cái gọi là "bị khủng bố thời Liên-xô"


Cho dù kẻ thù và bọn xét lại đang phỡn chí vì bộ sử xấu xa của nó đã “được Ban tuyên giáo TW duyệt “ tuy nhiên bộ sử vô giá trị này quyết không có giá trị gì  trong lòng các thế hệ nhân dân lương thiện của chúng ta về sự thật lịch sử và cả về học thuật, khi mà hơn 5 triệu đồng bào và chiến sĩ ta đã hy sinh dưới bàn tay khát máu của Mỹ -Ngụy chưa duyệt ! Chúng nhất định sẽ bị thất bại. Những người lương thiện chống Lật sử hãy tiếp tục chiến đấu…HÃY GIỮ VỨNG Ý CHÍ CHIẾN ĐẤU CHO ĐẾN NGÀY TOÀN THẮNG !

10 nhận xét:

  1. hỏi khí không phải bác bỏ qua, chứ bác đã đọc chưa.Em rất muốn biết họ viết cụ thể thế nào

    Trả lờiXóa
  2. Trương Văn Trọnglúc 03:56 30 tháng 3, 2018

    Bác Chế Trung Hiếu. Bác hãy cẩn trọng lời nói nếu không bác có thể vi phạm pháp luật đấy. Mong bác yêu nước với trái tim nóng nhưng cái đầu lạnh. Bác cũng hãy đọc bộ sử đó đi rồi nói chưa muộn. Xin nhắc lại bác cẩn thận không sẽ bị phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời khuyên của bạn, hãy giữ "cái đầu lạnh" cho đến khi kẻ thù của dân tộc dìm chúng ta vào bể máu như ở Liên-Xô và Indonesia...

      Xóa
    2. Các bác CCB như bác Hiếu này chỉ giỏi chém gió trên mạng thôi. Thách các bác dám công khai phản đối Ban Tuyên giáo TW và ông Võ Văn Thưởng đấy.Rồi đây bộ quốc sử 30 tập sắp ra đơiđược lãnh đạo cao nhất đồng ý bỏ dùng từ "ngụy" các bác dám phản đối luôn cả Bộ Chính Trị không? Các bác toàn lên mạng làm anh hùng bàn phím chứ ra ngoài thật cứ hô hào chửi ủy viên BCT như ông Thưởng là "ăn tiền" này nọ có ngày an ninh mời lên rồi ra tòa vì tội vu khống thì mất hết tất cả.

      Xóa
    3. Bọn ba que cứ nhảy dựng lên mừng đi. Chúng bay rồi sẽ được hưởng nhiều lợi ích

      Xóa
    4. Trương Văn Trọng ( nick ảo của thằng ngụy già nặc danh ba que )
      :thằng vừa ăn cướp vừa là làng
      Mày dọa tao à ?Mày báo an ninh hộ tao cái !
      Hết đi lính cho Pháp lại làm lính cho Mĩ ,tụt quần đu càng chẳng biết nhục nay thoát chết hoàn hồn núp phím mơ định lại giang sơn .Chờ mục xương đi con ạ ,sắp lại có luật mới để nướng các con rồi nhé

      Xóa
    5. Trần Như Hùng lại là nick ảo của thằng ba que nặc danh .
      Ngu như con lợn.Nhà nước này thả cho chúng mày sủa to để ảo tưởng sủa to hơn để rồi ra luật khép chúng mày vào tội đó

      Xóa
    6. Có một lũ già ngu hơn lợn
      Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
      Nhân cách uốn lượn giống lươn
      Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

      Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
      Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
      Ngu hơn lợn – ngỡ tinh hoa
      Được lời nịnh thối – ngỡ là ông sao.

      Thằng hán nôm núp trang bô sít
      Chuyên bới phân, móc đít ra soi
      Chê rằng phân rất lắm giòi
      Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
      Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
      Giở trò ma chữ ký nhân dân
      Không ngờ bị Bần Cố Nông
      Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.

      Thằng răng vổ viết “bên thắng cuộc”
      Một lũ ngu vớ được xít xoa
      Đéo biết rằng nó ba hoa
      Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
      Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
      Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
      Đảo luân lộn lý cho tày
      Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

      Có thằng trước nhà văn quân đội
      Rửng rưng vào nói tội gì đâu
      Chẳng qua trong lúc đánh nhau
      Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
      Là biện pháp khảo tra tin tức
      Có chi mà so sánh cân đo
      Địt con mẹ, khốn nạn chưa
      Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

      Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
      Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
      Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
      “Muốn mang hồ”, “vác sông Hồng” là sao ?
      Ngồi đáy giếng “Ếch” chê đất nước
      Đất nước buồn lại bị ruồi bu
      Ruồi đây là những đứa ngu
      Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

      Đứa bá láp thích thơ năm chữ
      Trình như lồn, nhân cách hố phân
      Viết thơ tỏ vẻ ân cần
      Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
      Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
      Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
      Năm 79 mày có xem ?
      Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
      “Lại nói về chiến tranh” quá khứ
      Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
      Viết xong kết luận cái rầm
      Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
      Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
      Đéo cần chi giải phóng quê hương
      Để cho nước đỡ tang thương
      Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

      ………………………………

      Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

      Nhân sỹ cái con bà chúng nó
      Rặt một bầy chó má ngựa trâu
      Ngu si toàn cứt trong đầu
      Huyênh hoang, khốn nạn chó đâu sánh bằng.

      Xóa
  3. Đã viết về lịch sử thì phải tôn trọng sự thật của lịch sử, không thể lấy cảm tính để viết được

    Trả lờiXóa