Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Thư gửi Tổng thống G.W Bush

Đôi lời giới thiệu:

Nhân nước Mỹ kỷ niệm 5 năm  ngày sự kiện tòa tháp đôi W.T.C ở New York và Bộ Quốc Phòng Mỹ Pentagon bị tấn công bằng máy bay, thảm kịch ấy đã gây cho cả nước Mỹ những nỗi  sợ hãi kinh hoàng, một người Việt Nam đã gửi cho Tổng thống Mỹ G.W. Bush một bức thư bày tỏ những khuyến nghị của mình, ngõ hầu muốn nước Mỹ không bị tái diễn những thảm họa như ngày 11/9/2001 nữa.
Xin hân hạnh giới thiệu với bạn đọc,



Hà Nội, ngày 11/9/2006
Thưa Ngài Tổng thống,

Vào lúc này cách đây đúng 5 năm, cái tin Toà tháp đôi W.T.C ở New York bị đánh sập lan truyền đi khắp thế giới. Trong trái tim của hơn 5 tỉ người trên hành tinh này mỗi người có mỗi nhịp đập khác nhau, thì cũng ngần ấy sự cảm xúc khác nhau khi họ nghe tin nước Mỹ bị tấn công bằng máy bay vào New York, Vào Pentagon và suýt chút nữa thì vào Nhà Trắng...

Ở nước Mỹ thì sự hoảng loạn lan truyền từ vùng cực nam South Padre Bach ( Texas) tới vùng cực bắc nước Mỹ Buford Williams (DC), và  từ vùng cực đông North Caroline tới vùng cực tây Steamboat Rock, hễ chỗ nào có người Mỹ thì ở đó có tiếng rú thất thanh và tiếng  cầu chúa hoảng loạn, ai ai cũng lao ra siêu thị nhét vội cái gì đó vào túi rồi đi mua hầm nhân tạo về nhà trốn khủng bố, té ra người Mỹ không hảo hớn như họ thường khoe khoang, dân tộc Mỹ của ngài Tổng thống cũng là một dân tộc "mạnh ai nấy chạy" và cũng tham sống sợ chết như những tên hèn nhát khác !
                                       Vụ tấn công vào Tòa tháp đôi WTC ở New York
                                       ngày 11/9/2001 làm cho cả nước Mỹ kinh hoàng

Trong khi đó thì nhân dân các vùng khác trên thế giới như Palestine, Iraq, Iran, Afghanistan, Vietnam, Nhật, Hàn Quốc, Triều Tiên, Campuchia, Laos, Kosovo...thì hối hả  mở tủ nổ sâm-banh và ăn bánh cookies để chào đón chiến công của những người Anh hùng Vô danh dám tiến công nước Mỹ để trả thù cho hàng triệu sinh linh vô tội đã bị người Mỹ giết chết trong các cuộc chiến tranh ăn cướp của nước Mỹ từ  Thế chiến thứ hai tới giờ.

Thế mà đã hơn 5 năm trôi qua rồi đấy, thật nhanh quá phải không ông Bush ??? Những nỗ lực của C.I.A nhắm tìm kiếm chính xác kẻ đã gây ra  tai hoạ cho nước Mỹ cũng còn lờ mờ cho dù những tin tức mới đây do Nhà trắng đưa ra về việc đã tìm kiếm được kẻ chủ mưu tổ chức vụ 11/9. nhưng dư luận của những người thông minh và lương thiện trên thế giới đều cho đó là "Counterfeit - Đồ giả" ! Bởi vì cái C.I.A của ngài Tổng thống luôn đưa những tin láo toét nhằm vu oan giá hoạ cho các nước mà người Mỹ chăm chăm vô cớ tiến công ăn cướp.  Như C.I.A đã báo cáo là Saddam Hussein có vũ khí huỷ diệt, có hoá chất độc giết người hàng loạt...rồi thì Saddam và Bin Laden là đồng minh "khủng bố nước Mỹ", và hôm nay khi những xác chết vô tích sự của thanh niên Mỹ cứ được nhân lên rồi cái quân ăn cướp Mỹ của ngài lại muốn chơi "bài chuồn" nên liên tục tuyên bố những tin do CIA đưa ra cho chính chuyền Iraq (Saddam Hussein) trước chiến tranh là những tin sai sự thật !!!


                            Lính Mỹ dùng nhục hình với lính Iraq bị bắt khi Mỹ xâm lược Iraq

Thưa ngài Tổng thống !
Tôi rất thông cảm cho Ngài , kể từ khi ngài ăn gian phiếu bầu với ông Gore để cố sống cố chết chạy vào Nhà Trắng đến giờ Ngài đã tỏ ra thua thiệt quá nhiều:
- Hôm nay chỉ có 23% người Mỹ nói YES với ngài có nghĩa là 77%  người Mỹ đã rất muốn tống khứ ngài ra khỏi Nhà Trắng mà ngài u mê không hề biết hoặc là  vì lì lợm mà ngài giả đò không biết !
- Ngài đã giả điếc không nghe thấy người Mỹ đi biểu tình ngang qua Nhà Trắng hô vang các khẩu hiệu" Bush is the biggest Terrorist in the World" ," Bush is the Biggest Liar" Thật là nhục nhã và khó chịu đến dường nào khi đường đường là một Tổng Thống mà bị 77% nhân dân của mình chỉ trích mình là tên khủng bố khốn nạn nhất trên thế giới. Nếu cho rằng Ông Bin Laden là tên khủng bố (theo quan điểm của chính quyền Mỹ) thì ngài Mr. US President  là tên khủng bố đê hèn nhất thế giới.
- Ngài đã quá "Say Máu Chiến Tranh" đến nỗi trận bão Katrina tràn qua vùng New Orleans làm chết hàng ngàn người, bao nhiêu nhà cửa, phố phường,  tài sản của nhân dân Mỹ ở vùng này bị huỷ hoại, xác chết trôi nỗi khắp nơi, chỗ nào cũng có cướp bóc, bọn hôi của nổi lên đánh lại với Cảnh sát Mỹ, sự việc ở đây một năm qua rồi mà cảnh tượng chẳng khác gì khi cơn bão vừa mới qua đây...Thưa ngài Tổng thống, ngài quên nhân dân ngài hay là ngài cố tình giết chết họ chỉ vì vùng này đa số là dân da màu....

Tôi nghĩ, nói dài Ngài càng khổ tâm hơn, nên tôi kết thúc ở đây và tôi chân thành khuyên ngài nên tránh cho dân Mỹ những trận hốt hoảng sợ chết  như vụ 11/9 /2001 thì hãy ngoan ngoãn làm như chỉ dẫn sau đây:
 - Rút hết quân Xâm lược Mỹ ra khỏi Iraq, Afghanistan, ngừng chém giết nhân dân vô tội ở đó.


                                      Tàn quân Sài Gòn được Mỹ nuôi dưỡng chờ thời
                               cơ đưa trở lại Việt Nam chống phá, lật đổ Nhà nước Việt Nam


-  Không Ủng hộ bọn tàn quân Nguỵ Sài Gòn đang lẫn trốn ở Mỹ, không tài trợ cho chúng qua các chiêu bài Dân chủ và Nhân quyền nhằm móc nối với bọn phản động trong nước tập trung trong cái gọi là Phong Trào Dân chủ Việt Nam để tiến hành các vụ khủng bố, gây  rối làm mất ổn định Việt Nam...
- Không chĩa mõm vào các sự việc nội bộ của Việt nam, Cuba, Triều Tiên, Iran và các nước có chủ quyền khác, chấm dứt ủng hộ bọn Phat-xít  Do Thái - Zionist giết người Arab Palestine và cướp đất của họ.

Nếu Nước Mỹ làm được  3 điều trên thì  tôi đoan chắc rằng Người Mỹ sẽ không bị có cái gương mặt tái mét, khóc than cầu Chúa cứu nước Mỹ  trong cái ngày khốn nạn 11/9 định mệnh ấy.
 Và tôi cũng đánh cược với Ngài Tổng Thống rằng, nếu nghe lời khuyên chân thành của tôi thì  tất cả các Đại Sứ Quán của Mỹ trên khắp thế giới sẽ không phải dùng kế sách Concrete BLocker  để che chắn sấm sét của loài người như khắp mọi nơi ta đã từng thấy mà cổng của các Sứ quán Mỹ  sẽ được thông thoáng, người Mỹ ra vào vô tư  giống như cổng Sứ quán của các Dân tộc lương thiện khác mà không hề sợ bị chào đón bằng bom và  sự căm phẩn của nhân loại đó thưa ngài...

    Gửi đến Ngài TT lời chào trân trọng,

            Một Người Việt Nam



2 nhận xét:

  1. Bức thư gửi Tổng thống Mỹ này rất sâu sắc, với những lời lẽ sắc bén và tâm huyết để nói nên những điều cần nói, cảm ơn tác giả

    Trả lờiXóa
  2. Đây là bức thư rất hay và thẳng thắn lên án, phê phán, cảm ơn tác giả

    Trả lờiXóa