Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

VỀ VIỆC CAO QUANG ÁNH ĐƯỢC BẦU VÀO HẠ NGHỊ SĨ MỸ

Cao Quang Ánh trở thành một Hạ nghĩ sĩ Mỹ là điều bình thường, không có gì là lạ. Thế mà những người Việt chống cộng mù quáng ở Mỹ lại nhảy cẩng lên và la hét rằng: rồi đây Cao Quang Anh sẽ giúp họ tiêu diệt Cộng Sản Việt Nam nhanh chóng, ngày về lại Sài Gòn của bọn họ đã hiển hiện !

Obama một người da đen,người Phi chính hiệu, nhưng được đẻ ở Mỹ, theo luật Mỹ anh ta có thể trở thành Tổng thống.

Trở thành một Hạ viện Mỹ, Ánh phải bảo vệ quyền lợi Mỹ, phục vụ cho Mỹ và mọi việc làm của anh ta phải bị nước Mỹ giám sát và chi phối.
Tổng Thống Mỹ cũng y như thế, dẫu một hành vi làm bất lợi cho nước Mỹ Tổng Thống Mỹ có thể bị giết một cách phũ phàng như :
Garfield, James A., John F.Kennedy, Robert F.McKinley, William,Lincoln, Abraham....

Cho nên thực ra là Nghị sĩ, cũng như Tổng thống Mỹ chẳng có nhiều quyền lực như người ta vẫn tưởng, chẳng qua họ chỉ là người đại diện thực hiện ý chí của bộ máy Đại Tư bản ngồi phía sau giật dây chỉ huy họ mà thôi !

Nixon tên Tổng thống độc ác nhất, vừa lòng chủ nghĩa Đại Tư Bản Mỹ -Bộ Máy Buôn Bán Vũ Khí Mỹ nhất, nhưng rốt cục hắn cũng bị kicked ass do những người ngồi trong bức màn đó thấy him chẳng còn mang lại lợi ích gì trong cuộc chiến đẫm máu thanh niên Mỹ ở Việt Nam, nên vụ Scandal of Watergates  được made up ra để tống khứ y vào sọt rác chứ chẳng phải vì nghe trộm, nghe cướp gì ráo !

Trở lại vụ Cao Quang Ánh thì ta cũng sẽ thấy, him sẽ chẳng làm được cái quái gì cho người Việt Chống Cộng đang vất vưởng ở Mỹ vì thật ra số người Việt này bị người Mỹ: "Considering as disturb rubbish drifted to the West Coast so we had to picked them up..this was a very terrible mistake !"

Rồi để trả công cho nhóm người lưu vong u tối  đã bầu cho, Ánh ký một cái đơn "Đề nghị Mỹ đưa Việt Nam trở lại CPC - các  nước mà Hoa Kỳ đáng quan tâm về tự do tôn giáo - nhưng Ánh thừa biết rằng cái đơn đó sẽ bị Thượng viện Mỹ ném vào sọt rác như nhiều người trước Ánh đã nịnh bọn lưu vong nên phải làm, nếu không Ánh sẽ bị bọn họ tru tréo vu cáo là thân Cộng !


Chúng ta nên  nhớ rằng, người Việt chống Cộng ở Mỹ rất vui mừng khi thấy Tổng thống Mỹ cử mấy ông Đại sứ Mỹ tại VN có tiếng là "ghét Cộng" như:
Raymond Burghardt, Michael W. Marine, Michael W. Michalak ,bọn lưu vong chống Cộng tin tưởng rằng, rồi đây chẳng bao lâu nữa, bọn CSVN sẽ chết  tươi vì tài ba chống cộng và truyền bá "dân chủ" của các vị Đại sứ này, rồi thì sẽ có ngày bọn họ đuợc Mỹ đặt trở lại ngồi trên ghế ở Sài Gòn tha hồ mà kiếm chác, cướp bóc sau 30 năm  những cái ghế đó bị CSVN cướp đi!

Nhưng khi mấy vị này sang Việt Nam, họ không làm gì nỗi để chống Cộng theo "Đơn đặt hàng" của bọn người u tối trong nhóm lưu vong chống lại Tổ Quốc, thì bọn chúng liền la lối đòi cách chức, vu cáo, lăng mạ, nói xấu là các vị Đại sứ này đã bị "CSVN mua chuộc và đã bị cho ăn thuốc lú..."

Thật ra những vị đại sứ Mỹ đều phải làm theo chính sách của Các Nhà Đại Tư bản - Bộ Máy Buôn Bán Vũ Khí Mỹ, khi họ thấy còn có thể gặt hái gì đó ở Việt Nam thì họ điều khiển các vị Đại sứ đó làm theo họ cho dù tiếng khóc xé lòng của bọn người chống Cộng ngày càng ai oán, và cho dù ăn ở Mỹ, sống ở Mỹ hơn 35 năm mà cái đầu của bọn lưu vong chống cộng hãy còn rỗng tuếch về chính sách đối ngoại của Mỹ!

Cái lợi mà người Mỹ nhìn thấy được từ dúm người Việt chống cộng này là mấy ballots rẻ mạt của họ trước các cuộc bầu cử mà thôi, nhưng nó đỏng đảnh đáng ghét, đáng khinh bỉ và tanh tưởi biết nhường nào...

CTH





2 nhận xét:

  1. Nước Mỹ đã lâm trận tại Việt Nam trong chiến tranh xâm lược Việt Nam rồi, giờ mà họ còn nghe theo quân phản động này thì chắc Mỹ cũng sắp tan tành rồi

    Trả lờiXóa
  2. Việc Cao Quang Anh được bầu vào hạ viện Mỹ chẳng có ảnh hưởng gì tới Việt Nam cả; bọn phản động hết chuyện để xuyên tạc nên mượn chuyện này để nói thôi

    Trả lờiXóa