Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Think tank hay septic tank !

Think tank hay septic tank !


Nguyễn Huệ Chi và Phạm Toàn, hai lão "già nua bất nghì"  bị bọn xấu mua chuộc để chống lại chế độ bèn nghĩ cách lập trang web Bô-xít qua đó để làm cái loa nối dài của bọn phản quốc đang núp trong hang ổ kẻ thù ngoại bang, cho đăng những bài dối trá, xuyên tạc sự thật về xã hội Việt Nam.

         Khi bị An ninh khám nhà, Chi, Toàn đều rất hoảng hốt vì việc làm bậy bạ của mình, tuy trong lòng hốt hoảng còn ngoài miệng thì nói cứng, vì mấy lão già này rất hèn hạ lập trang web bất hợp pháp nhưng lại đăng rất nhiều bài của bọn lưu vong phản động chống phá Việt Nam để được chúng gửi tiền  bố thí qua cái gọi là "cứu trợ bão lụt"  (rồi lén lút chia tiền cứu trợ bão lụt với nhau - đã có lần cắn xé nhau vì tiền)


Khi thấy Nguyễn Huệ Chi bị công an gọi đi thẩm vân nhiều ngày liền, Toàn lo sợ biết sẽ đến lượt mình bèn nói với Công an rằng: ”Việc lập trang web để chửi bới bậy bạ càn quấy không xin phép là sai rồi, nhưng xin các anh Công an thông cảm vì thấy tác hại của khai thác bô-xít thì chửi cho sướng cái mồm đã, cũng giống như người thích lái xe quá, mua xe về chưa có bằng cứ lái đại đi rồi thi bằng lái sau, có sao đâu”.


Một nhà tự xưng là rất “mô phạm” mà Phạm Toàn nói năng bừa bãi giống như mấy tay anh chị ở ga Hàng Cỏ !


Một lão già như Toàn cứ hở ra là khoe có tài, là trí tức là Think Tank, và kiêu căng nói, nếu Nhà nước này cho Toàn tự do suy nghĩ thì hắn sẽ đóng góp cái Think tank thành mối lợi lớn cho Việt Nam !!!???


Từ lâu rồi, Toàn được giáo dục, được ăn học, trưởng thành và gia đình con cái Toàn được hưởng lợi trong chế độ này sao Toàn không biến tài năng mình thành sự thật để trả ơn đi thay vì cho cái hèn hạ chửi bới, Chí Phèo, làm cái loa nối dài cho bọn người xấu nhằm chúng bố thí cho chút tiền để ăn hút ? Tôi nghĩ, cái Think tank của  Toàn và Chi chỉ là những cái SEPTIC TANK (bể phốt) mà thôi !

2 nhận xét:

  1. Toàn và Chi trong bài viết này chỉ biết kiếm những đồng tiền dơ bẩn từ ngoại bang bằng cách chống đối chế độ; chứ đâu có tài năng gì đâu mà khoe khoang; sớm hay muộn thì Toàn và Chi cũng phải vào nhà đá vì tội phản quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, sớm hay muộn thì Toàn và Chi cũng phải ngồi tù

      Xóa