Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn và Cù Huy Hà Vũ là 3 tên Chí Phèo




Vì tuổi đã già, tài hèn, đức kém kiếm không ra tiền để ăn chơi, nhìn thấy các nhà "Doanh nghiệp" làm ra nhiều tiền, di du lịch nước ngoài, các tên Phạm Toàn, Nguyễn Huệ Chi đâm ra cay cú. Vì lười biếng, không chịu suy nghĩ để lương thiện làm ăn và không biết chấp nhận thực tế cuộc sống trong nền kinh tế thị trường, mặt khác vì ghen tức với những người mặc dù  về danh nghĩa, có trình độ học vị thấp hơn mình nhưng họ lại có trí tuệ thông minh hơn, dám hy sinh và chịu khó học hỏi đến nay đã chiếm đỉnh tót vời, được xã hội Việt Nam, bạn bè Quốc tế kính trọng ... còn chúng thì chúi mũi viết lách láo lếu nên chẳng ai thèm biết  đến, chẳng ai kính phục... Lẽ ra chúng phải yên thân chấp nhận, nhưng Toàn, Chi lại tỏ mặt bất mãn, bất cần đời và trở thành những tên du côn mạt hạng nhất thông qua cái lý do là "Chống khai thác bô-xit Tây Nguyên" chúng dựng lên một trang web để lôi kéo dư luận về phía mình, làm cái loa nối dài cho bọn Tàn quân - Lưu vong đang sống ẩn nấp dưới mối thù hận thất trận nhằm kích động bọn phản loạn trong nước ngóc đầu dậy, lật đổ chính quyền.

Sẵn có tên Cù Huy Hà Vũ, một kẻ có nhiều bằng cấp, nhưng trí tuệ thì ít lại có một lý lịch nổi tiếng như một tên côn đồ phố chợ do cậy có cha là Cù Huy Cận,  từng là Thứ trưởng bộ Văn hoá Thông tin, một thi sĩ nổi tiếng được cả nước biết đến và được Chính quyền cách mạng  ghi công vì những đóng góp cho Cách mạng. Nhà nước và Nhân dân ta đã  chung thuỷ, trân trọng tài năng đức độ của các bậc hiền tài, tuy nhiên tên Cù Huy Hà Vũ lại không hiểu, y tưởng mình là một "Hoàng Tử" bất khả xâm phạm vì có cha là một bậc Công thần thì cho dù hắn làm mưa làm gió tới đâu cũng không ai dám đụng đến, hắn đã nhiều lần huênh hoang rằng:"Không ai dám bắt bỏ tù tôi, kẻ nào đụng đến tôi, kẻ ấy sẽ chết..."

Lợi dụng tên  này để tăng thêm vây cánh, Phạm Toàn, Nguyễn Huệ Chi kéo bè kết cánh với tên Chí Phèo Cù Huy Hà Vũ. Người ít hiểu biết nhất cũng biết việc lập hội với tên Vũ, Toàn và Chi  đã làm một việc  ngu si và thiếu suy nghĩ, tự thân chúng đã làm mất đi tính chính trực và tự vạch lưng cho dư luận trong nước rằng Toàn  và Chi thực chất chỉ là những tên lưu manh, côn đồ bất mãn, càn quấy và muốn làm tay sai cho bọn Tàn quân Nguỵ đang sống ký sinh ở nước ngoài.

Khi tên  Cù Huy Hà Vũ bị bắt, tưởng dùng chiêu bài quỳ lạy bọn ngoại bang như Mỹ, châu Âu dùng sức ép kinh tế để buộc Việt Nam thả tên Chí Phèo lưu manh Cù Huy Hà Vũ, nhưng chúng đã nhầm. Cách mạng, Nhân dân và sự an toàn chế độ của nó không phải là chuyện đùa. Nhân dân ta đã hi sinh xương máu để  dành cho được độc lập, thống nhất đất nước là kỳ vọng thiêng liêng của cả Dân tộc nay Nhân dân đó phải được bảo vệ và tôn trọng, chỉ có số kiếp của bọn tay sai phản bội như Toàn, Vũ, Chi mới đáng bị ném vào đống rác của xã hội mà thôi.

Bọn Toàn, Chi kết hợp với bọn phản loạn đang ngóc dầu dậy hung hăng như một bầy thú dữ bị cùng đường, chúng kích động và dối trá, lừa đảo sự nhẹ dạ của Dương Thị Hà (Vợ Vũ) bày đặt viết nhiều bức thư "kêu cứu" các tổ chức phản động khác trên thế giới để  gây sức ép lên chính phủ Việt Nam nhằm cứu bọn chúng, nhưng chúng đâu biết rằng bọn Mỹ, và châu Âu  chính là những ông chủ, kẻ chơi trò "Suýt chó vào bụi rậm"  chịu trận mà chính bọn Vũ, Toàn, Chi là bọn chó săn ngu ngốc đó...

Đất nước đang hồi sinh và đang từng ngày đổi mới kể cả về kinh tế và chính trị, Nhân dân ta đang nô nức xây dựng  quê hương, đất nước, chỉ có kẻ ngu ngốc, côn đồ như bọn Chi, Toàn, Vũ ham hố ăn bơ  thừa sữa  thối  của ngoại bang   mới  bị  rơi vào cạm bẫy chuốc lấy cuộc đời tù đày nhục nhã. Thiết tưởng đây là cái gương tày liếp  cho bọn muốn bám đít ngoại bang  kiếm cháo !


Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn và Cù Chí....

2 nhận xét:

  1. Những kẻ phản quốc hại dân sẽ phải bị trừng trị đích đáng

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ không muốn làm ăn chân chính mà làm những việc phản quốc thì sẽ chỉ có cái kết tại nhà tù mà thôi

    Trả lờiXóa